Cập nhật: 09/03/2020 07:45:19

Tổ chức đo thân nhiệt cho cán bộ, người lao động, chuyên gia khi vào công ty.

Bắt đầu từ ngày 09/03/2020, Công ty  đã bố trí người đứng đo thân nhiệt cho Cán bộ, người lao động và chuyên gia để phòng chống dịch COVID-19.

Trước khi vào công ty làm việc, các cán bộ, người lao động, chuyên gia sẽ được đo nhiệt độ để giám sát thân nhiệt. Không chỉ người lao động trong nhà máy, những người ra vào công ty đều phải kiểm tra khi bước vào cổng. Khi phát hiện những người trên 37,5 độ thì sẽ báo cáo cho cơ quan chức năng để kiểm tra chuyên sâu, thậm chí cách ly ngay lập tức. Điều này sẽ giúp cho người lao động biết được sức khỏe của mình và an tâm hơn khi làm việc tại công ty.

Anh Nguyễn Thành Trung (35 tuổi), nhân viên phòng kỹ thuật công nghệ tại đây cho biết, từ khi dịch viêm đường hô hấp COVID-19 bùng phát, Nhà máy đã  khuyến khích người lao động tư mang cơm đi ăn trưa, xe để cách nhau tối thiểu 2m, không tụ tập đông người, tiến hành phun khử trùng thường xuyên, 100% người lao động tại đây đều được công ty tuyên truyền thực hiện các biện pháp phòng dịch của Bộ y tế, được phát khẩu trang và nước rửa tay khô, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước chảy. Việc được Công ty quan tâm đến sức khỏe anh em cũng khiến chúng tôi an tâm hơn khi làm việc, từ đó đảm bảo năng suất lao động, tiến độ công trình”.       

Một số hình ảnh  sáng ngày 9/3:

 

 

 

(ĐVD-KTCN)