Cập nhật: 31/03/2020 10:59:03

Thư của Chủ tịch công ty động viên CB-CNV và Người lao động Z189

Thư của Chủ tịch công ty động viên CB-CNV và Người lao động Z189 chúng ta cùng chung tay ngăn chặn dịch bệnh Covid-19:

 

Các đồng chí, đồng đội thân mến của tôi,

Dịch bệnh COVID-19 đang lây lan khắp thế giới với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Thống kế cho thấy, trên thế giới đến hôm nay đã có gần 800.000 người bị nhiễm, gần 38.000 chết (hàng ngày có hơn 60.000 ca nhiễm mới + gần 4.000 người chết và con số này không ngừng tăng thêm), Việt Nam ta đã có 204 ca nhiễm và cũng đang tăng lên từng ngày. Chính phủ Việt Nam và chính quyền thành phố Hải Phòng đang cố gắng bằng mọi cách để ngăn chặn dịch bệnh này. Thực tế cho thấy tốc độ lây lan ở Việt Nam chậm hơn nhiều so với phần còn lại của thế giới, điều này cho thấy các biện pháp quyết liệt của chính phủ đang phát huy hiệu quả, Mặc dù vậy, chúng ta vẫn không nên chủ quan xem nhẹ và phải tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn, quy định phòng dịch.

Công ty 189 chúng ta cũng đang triển khai các biện pháp phòng dịch trên cơ sở hướng dẫn của cơ quan phòng dich cấp trên, thậm chí có phần còn mạnh mẽ hơn. Cá nhân các đồng chí có thể có người không thích hoặc không đồng ý, nhưng mong mọi người hiểu rằng: chừng nào chúng ta còn có thể ngăn chặn được vi-rút lây lan, thì chừng đó chúng ta vẫn có thể tiếp tục các hoạt động sản xuất như chúng ta đang duy trì hiện nay và điều đó đồng nghĩa với đảm bảo việc làm và tiền lương cho tất cả chúng ta.

Tôi mong tất cả mọi người trong công ty cố gắng thích nghi tốt nhất có thể với tình hình hiện tại. Tôi chắc chắn rằng tình hình này vẫn còn kéo dài và thậm chí còn khó khăn hơn trong thời gian tới. Chúng ta sẽ tiếp tục thực thi các quy định của chính quyền và của công ty một cách quyết liệt hơn nữa. Hãy tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định này. Hãy tiếp tục báo cáo các tình huống trong cuộc sống riêng của mỗi người lên cấp trên trực tiếp của mình nếu như nó có liên quan đến các trường hợp nghi nhiễm/bị nhiễm COVID-19, để bảo vệ sức khỏe cá nhân và đồng chí – đồng đội, để duy trì sản xuất của công ty được liên tục. Hãy vì sự phát triển không ngừng và mạnh mẽ của Z189 chúng ta.

                                                                                           Hải phòng, ngày 31 tháng 3 năm 2020
                                                                                                                                         Chủ tịch
                                                                                                                Nguyễn văn Điều